Hành trình trải nghiệm cùng Mẹ Bầu

Hành trình trải nghiệm cùng Mẹ Bầu

          Đồng hành cùng Bà bầu và các con nhỏ trên hành trình chăm sóc con khôn lớn. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt, chất lượng và uy tín với cho mọi người.
         Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chính hãng, có xuất xứ, tem phụ, rõ nguồn gốc và chuẩn chất lượng. Hơn thế các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là các sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường.


      Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các bà mẹ, chúng tôi hy vọng sẽ có những buổi gặp mặt chia sẻ thông tin qua việc tham dự Hội thảo, buổi trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, để tri ân khách hàng, khi tham gia chương trình trải nghiệm, khách hàng có cơ hội  nhận các Voucher tổng giá trị là 200.000đ (50.000 đồng/voucher) giảm giá khi mua sữa Cửa hàng sữa S:martz Samdemilk. Và đặc biệt, món quà trị giá 36 triệu đồng để mua sữa cho con yêu trong 15 năm.
      Cùng với đó, đến với Hệ sinh thái của chúng tôi, các bà mẹ thông thái sẽ vừa có sổ tiết kiệm vừa được nhận 04 voucher tổng giá trị 200.000đ áp dụng mua sữa tại Cửa hàng Sữa S:martz Samdemilk khi tham gia mở sổ tiết kiệm S:martz 234 của ATBank với giá trị sổ chỉ từ 200.000 VNĐ/01 sổ.
       Hãy tới trải nghiệm cùng chúng tôi, tại địa chỉ: Tầng 1 Tháp A Tòa nhà Golden Palace, 99 Mễ Trì,  Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.